Ad (728x90)

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Filled Under: ,

Đại lý cung cấp giấy in ảnh chính hãng giá sỉ , giá rẻ TPHCM

giay in anh giấy in ảnh

Đại lý cung cấp giấy in ảnh chính hãng giá sỉ , giá rẻ TPHCM

Mạnh Tài là một trong những công ty với thế mạnh về các loại máy in, mực in chuyển nhiệt, mực in inktec hàn quốc giá rẻ, giấy in ảnh chính hãng.



Chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu ở TPHCM cung cấp cho nhiều khách hàng từ doanh nghiệp, công ty, văn phòng, gia đình, tiệm photocopy những sản phẩm tốt nhất.

Công nghệ phát triển kéo theo nhiều thiết bị trở nên hiện đại đối với các nghành nghề như in ấn, in chuyển nhiệt thì khách hàng đã quen sử dụng trên các dòng máy in phun Epson T60, T50, hoặc một số dòng máy in phun của nhiều hãng khác nhưng đối dòng laser phun thì hiệu quả in màu vẫn không chất lượng bằng những dòng máy in phun epson đã nổi tiếng. Nhưng để đạt được hiệu quả in ấn đó thì bạn phải có chất liệu tốt đó chính là giấy in ảnh.

Giấy in ảnh là một trong những vật liệu rất quan trọng trong việc in ảnh album, in chuyển nhiệt thăng hoa lên vải và một số hình thức in chuyển nhiệt lên ly gốm sứ. Chính vì lý do đó thì Mạnh Tài là đại lý giấy in chính hãng với nguồn nhập khẩu hàng hóa từ các công ty lớn trên thế giới nên chất lượng giấy in ảnh luôn đảm bảo tốt nhất cho người sử dụng và đảm bảo an toàn cho máy in của bạn.

Đến với chúng tôi quý vị sẽ được trải nhiệm những loại giấy in tầm trung đến giấy in ảnh cao cấp nhất. Chuyên cung cấp giấy in ảnh chính hãng nên quý vị có thể yên tâm sử dụng.

Mua giấy in ảnh giá rẻ của Mạnh Tài quý vị sẽ được nhiều ưu đãi với giá sỉ cho đại lý nên hầu như chưa một công ty nào có thể áp dụng giá bán sỉ cho các mặt hàng lẻ.

Các bạn có thể xem sản phẩm mực in inktec hàn quốc tại đây : http://mucinsaigon.com/d64-b0-muc-in.html

Chi tiết liên hệ : Hotline: 0919 237 257 - 0916.650.680 - 0977.239.273
Địa chỉ : 251 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TP . Hồ Chí Minh
Website : www.mucinsaigon.com

Unknown

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

1 nhận xét:

Đỗ Huy nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Tin Quảng Cáo™ is a registered trademark.
    Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.