Ad (728x90)

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Filled Under: , , ,

Áo chống nắng Uniqlo giá bao nhiêu?

ao chong nang áo chống nắng thoi trang thời trang

Áo chống nắng Uniqlo giá bao nhiêu?

Mùa hè tới, thời tiết trở nên oi bức và khó chịu. Tình trạng nắng nóng kéo dài làm cho chị em thi nhau tìm trang phục làm mát mà chống nắng hiệu quả. Và chiếc áo chống nắng Uniqlo sẽ giúp đáp ứng các nhu cầu của phái đẹp.




Chiếc áo chống nắng Uniqlo chính hãng ngăn chặn được 90% tia UV, chống được bệnh ung thư da và ngăn ngừa bệnh lão hóa da.

Không chỉ có tác dụng tốt trong việc chống nắng, làm mát và bảo vệ da thì chiếc áo này còn tạo ra ấn tượng tốt với khách hàng do nó đa dạng màu sắc và kiểu dáng đẹp khác xa so với các loại áo chống nắng thông thường khác. Bởi chiếc áo này được thiết kế theo nhu cầu tín đồ về thời trang Nhật đều phải sành điệu, phong cách và mang tới chất lượng cao. Nên chiếc áo chống nắng hiệu Uniqlo có thiết kế đẹp và lạ mắt.


Bạn có thể thấy chiếc áo này khá giống với chiếc áo khoác dạng nỉ có khóa. Với 3 kích cỡ S, M, L dành cho nữ và cả nam nên khi bạn mặc sẽ rất vừa và thoải mái. Ở phần tay áo được thiết kế may trùm với đường khoét giữ tay áo chống nắng không bị bay. Đây là ưu điểm đặc trưng nổi bật của áo chống nắng Uniqlo khắc phục được các loại áo chống nắng thông thường.

Với màu sắc đa dạng và hay màu áo trơn được cánh mày rau rất ưu ái hay có các họa tiết lại thích hợp cho với phái đẹp.

Chính ưu điểm và độc quyền này khiến chiếc áo đang làm mưa làm gió tại các thị trường thời trang áo chống nắng.

Diện chiếc áo chống nắng hiệu Uniqlo rất tiện lợi, gọn gàng giống như với việc bạn mặc các trang phục khác. Bạn có thể mặc ở bên ngoài chiếc sơ mi, áo phong hay váy sẽ rất hợp.


Hiện nay, bên mình đang cung cấp áo chống nắng hiệu Uniqlo bền đẹp, thời trang mà có giá phải chăng thích hợp với mọi nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Chiếc áo chống nắng Uniqlo giá rẻ chỉ từ 500.000 đồng tới 700.000 đồng.

Chi tiết thông tin các sản phẩm hàng xách tay Nhật Bản giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo trực tiếp tại website: http://orderhangnhatban.com/ – chuyên trang order/ship hàng xách tay 2 chiều Nhật Bản – Việt Nam uy tín, chât lượng, giá rẻ tại Hà Nội.

Liên hệ hotline orderhangnhatban để mua áo chống nắng Uniqlo chính hãng với giá tốt nhất: 0904.959.168 – 046.2603.927 để được hỗ trợ tư vấn đặt mua nhanh nhất với mức giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ
  • Tổng đài tư vấn bán hàng (7:30 – 22:00) hằng ngày
  • Hỗ Trợ 1 : 0904.959.168 – 0904.459.144
  • Hỗ Trợ 2 : 046.2603.927 – 0976.509.852
  • Giải quyết khiếu nại từ (9:00 – 17:00) hằng ngày
  • Email: shophangnhat105@gmail.com

ORDER HÀNG NHẬT XÁCH TAY
Địa chỉ: Số 105 Chính Kinh – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện Thoại: 0904.959.168
Website: orderhangnhatban.com

SEO MEKONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Tin Quảng Cáo™ is a registered trademark.
    Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.