Ad (728x90)

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Filled Under: , ,

Philips led thắp sáng đài hoa thép lớn nhất thế giới

bong den led philips bong den led philips giam gia bóng đèn led philips
Với anh sáng đèn led philips ,tượng đài hoa Floralis Generi ca khổng lồ tọa lạc giữa trung tâm Buenos Aires của Argentina đã có diện mạo hoàn toàn mới .

Vào lúc 8 giờ mỗi sáng ,các cánh hoa bằng thép nở ra để đén chào một ngày mới rồi khép lại lúc hoàn hôn trong những màu sắc ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ bề mặt thép sáng bóng.Để có được hiệu ứng này ,philips đã lắp đặt các bộ đèn colorReach powercore và Archipoint iColor ở chân mỗi cánh hoa,vùng tâm điểm của tượng đài và trên 4 nhụy hoa ,và đèn led chiếu điểm C splash bên dưới mặt hồ nước xung quanh tượng đài.Toàn bộ hệ thống chiêu sáng được điều khiển từ xa để tạo ra các hiệu ứng màu năng động .

Tượng đài hoa Floralis Generica với chiều cao 23 mét,nặng 18 tấn là món quà của kiến trúc sư Eduardo catalano tặng cho thành phố từ năm 2002 ,Và công trình vừa mới được trùng tu lại.



Các thành phối cổ ý ứng dụng hệ thống đèn đường thông minh ?

Philips vừa hoàn thành lắp đặt hơn 7.000 bộ đèn đường LED và hệ thống quản lý chiếu sáng đượng phố thông minh Philips CityTouch tại 3 thành phố cổ của Ý ,Gồm Citta sant'Angelo với 3.600 bộ ;Varmo với 900 bộ và Cison di Valmarino với 2.600 bộ .

Đèn led Và hệ thống quản lý Philips CityTouch giúp các thành phố tiết kiệm lần lượt 76%,60% và 80% điện năng tiêu thụ,đồng thời giảm ô nhiễm  ánh sáng và đảm bảo giao thông trên đường phố an toàn hơn vào ban đêm .

Vì cả 3 thành phố đều  là những điểm đến du lịch nổi tiếng với kiến trúc thơ mộng ,Văn hóa ẩm thực và lịch sử lâu đời nên việc thiết kế và chọn lựa giải pháp chiêu sáng đã được cân nhắc kỹ lưỡng để công nghệ hiện đại tôn vinh được vẻ đẹp kiến trúc mà không xâm phạm nét quyến rũ cổ kinh của thành phố .

Trần văn khoa

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Tin Quảng Cáo™ is a registered trademark.
    Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.