Ad (728x90)

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Filled Under: , , ,

Bóng đèn led philips

bóng đèn led philips bóng led den led philips led dowlight âm trần

Bóng đèn led philips - Philips MASTER ELEDtube tích hợp nguồn sáng LED vào một bóng đèn có vỏ mờ có hình dạng kích thước giống như bóng huỳnh quang truyền thống. Master LEDtube tạo ra nguồn sáng tự nhiên với công suất tiêu thụ chỉ 19W và có thể thay thế bộ đèn huỳnh quang TLD 36W giúp tiết kiệm đến 50% điện năng.
Ứng dụng:
Philips MASTER LEDtube là một giải pháp cao cấp để thay thế bóng huỳnh quang thẳng trong nhiều ứng dụng khác nhau như văn phòng, siêu thị, bãi đỗ xe, nhà máy.
Tính năng và lợi ích:
Tiết kiệm đến 80% điện năng
Bóng Master LEDtube giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo trì và thay thế và giúp bạn có một hình ảnh sản phẩm công nghệ xanh hơn. Master LEdtube với công nghệ chiếu sáng bằng LED giúp giảm đến 50% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn huỳnh quang TLD truyền thống. Ngoài ra, với đặc điểm của LED kết hợp với thiết kế tối ưu về quang học nên hiệu suất phát quang được tăng thêm đến 30%.







Lắp đặt dễ dàng và tương thích hoàn toàn với hệ thống điện tử hiện hữu
Bóng đèn led philips Master LEDtube được thiết kế với kích thước và kiểu sáng giống với bóng huỳnh quang TLD nên hoàn toàn có thể lắp đặt vào các bộ máng hiện hữu. Starter EMP050 kèm theo sản phẩm có chức năng bảo vệ và thay thế starter trên hệ thống ballast điện tử hiện hữu giúp việc thay thế trở nên dễ dàng hơn.
Tuổi thọ bền lâu
Bóng đèn led philips Master LEDtube có tuổi thọ cao hơn 3 lần so với bóng huỳnh quang truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc giảm bớt chi phí thay thế, bảo dưỡng.
An toàn và thân thiện với môi trường
Bóng Master LED Novaglow tạo ra nguồn sáng lạnh không có tia tử ngoại (UV) và tia hồng ngoại (IR). Vật được chiếu sáng dưới nguồn sáng LED sẽ an toàn không bị nguy cơ phai màu qua thời gian. Ngoài ra sản phẩm này hoàn toàn đạt tiêu chuẩn RoHS không chứa thủy ngân và các hóa chất độc hại khác. Sản phẩm được chứng nhận hợp chuẩn CE của châu Âu và các chứng nhận khác như KEMA, VDE, WEEE, EMC.
Lưu ý khi sử dụng
Nhiệt độ môi trường từ -20oC đến 45oC. Sản phẩm được thiết kế cho ứng dụng trong nhà (indoor). Không sử dụng đèn trong các hệ thống chiếu sáng khẩn cấp và thoát hiểm. Sử dụng với máng chóa với đui đèn G13 theo tiêu chuẩn IEC có khả năng chịu được 0.5kg.

Công ty TNHH Thương Mại Tư Vấn Dịch Vụ  Xây Dựng Lạc Phát
Địa chỉ: 273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13,Q.10,Tp.Hồ Chí Minh
Email: lacphatlighting@yahoo.com
ĐT: (08)22.67.67.67 - Hotline: 0919.493.349
Website: http://lacphat.vn/

Trần văn khoa

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Tin Quảng Cáo™ is a registered trademark.
    Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.