Ad (728x90)

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Filled Under: , , ,

Bóng đèn led philips nâng tầm ánh sáng cho thành phố lớn

bóng đèn led philips đèn led philips đèn tuýp led led dowlight âm trần
Philips trình diễn chiếu sáng tại Lễ hội ánh sáng Lyon?
Philips  đã phối hợp với nghệ sỹ danh tiếng người pháp Severine Fontaine tổ chức cuộc trình diễn chiếu sáng làm sự kiện tâm điểm tại Lễ hội ánh sáng Lyon(Pháp ) diễn ra tờ ngày 5 đến 8/12/2014.
Trên khu vực rộng bằng một sân bóng đã giữa hai bờ sông Rhone, cuộc trình diễn kéo dài 6 phút với 9 quả cầu có hình dạng mô phỏng bóng đèn dây tóc, kích thước mỗi quả bằng một chiêc xe ô tô, được thắp sáng rực rỡ bằng công nghệ chiếu sáng LED có kết nối của Philips Color Kinetics.

Hình tượng bóng đèn led philips dây tóc biểu trơng cho mối quan hệ cộng sinh mang tính lịch sử giữa còn người và ánh sáng nhân tạo và nhằm chứng minh sức ảnh hưởng của ánh sáng nhân tạo đối với sự phát triển của nhân loại. Cuộc trình diễn nghệ thuật diễn ra ở thời điểm chiếu sáng đã vượt qua khuôn khổ chức năng truyền thống, nhờ sự phát triển của công nghệ chiếu sáng LED có kết nối. Philips là đối tác lâu năm của Lễ hội anh sáng Lyon, mootj trong những sự kiện trình diễn ánh sáng sáng tạo lơn của thế giới.

Madrid nâng cấp toàn diện hệ thống chiếu sáng công cộng ?

Với quyết tâm đưa thủ đô Madrid của Tây Ban nha trở thành Đô thị Thông Minh Chính quyền  với toàn  bộ đèn chiếu sáng được phủ sáng đèn led philips thành phố đã quyết định triển khai một dự án nâng cấp chiều sáng công cộng lớn nhất thế giới từ trước đến nay. theo đó, philips sẽ cung cấp cho thành phố 225.000 bộ đèn các loại, bao gồm 84.000 bộ đèn Led dạng cầu và dạng dẹt có khả năng kết nối mạng cùng với các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện công nghệ mới khác để lắp đặt thay thế vào các bộ đèn hiện hữu  trên các đại lộ, tuyến đường , công trình kiến trúc và công viên.

Hệ thống chiếu sáng thay thế sẽ cung cấp chất lượng ánh sáng tốt nhất để tạo môi trường sống an toàn hơn cho cơ dân, đồng thời giúp thành phố tiết kiệm bình quân khoảng 44% điện năng với chi phí điện tiết kiệm được đủ để hoàn vốn đầu tư: "Hệ thống chiếu sáng nâng cấp cho phép chúng tôi đât nhanh tiến trình phát triển thành một thành phố thông minh, bền vững và sống động hơn "bà Ana Boteolla , Thị trưởng của Madrid nói.

Thông tin liên hệ: Mr.Khoa - SĐT: 0988.394.907

Công ty TNHH Thương Mại Tư Vấn Dịch Vụ Lạc Phát
Địa chỉ: 273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Fax:(08) 3979.8635 
SĐT: (08)22.67.67.67 - Hotline: 0919.493.349
Website: http://lacphat.vn

Trần văn khoa

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

We are featured contributor on entrepreneurship for many trusted business sites:

  • Copyright © Tin Quảng Cáo™ is a registered trademark.
    Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.